130 Melodious rAga suvarNAngi 47th mother tune, sample video & notation
130 करनाटक संगीत के मधुर राग सुवर्णांगी (४७ मेलकर्ता), सांपुल वीडियो और पाश्चात्य स्वर लिपि
Topics for discussion, చర్చనీయాంశాలు, चरचांश: 130, Carnatic Music, Hindusthani Music, Mother tune 47, కర్నాటక సంగీతం, హిందూస్థానీ సంగీతం, कर्नाटक संगीत, हिंदूस्थानी संगीत
Hindusthani Music (North Indian Music) does not have the Melodious Musical Tune Group (thAT) suvarNAngi, though it deserves to be a Mother tune. హిందూస్థానీ సంగీతంలో జనకరాగాలలో (థాట్ ల లో ) సువర్ణాంగి లేదు. దానికి జనకరాగానికి కావలసిన అర్హతలన్నీ ఉన్నాయి. हिंदूस्थानी संगीत मे राग वर्तमान विद्यमान दस थाटों में सुवर्णांगी नहीं है। उस राग को एक जनक राग को रहने का सभी योग्यता हैँ।
Even in Carnatic Music, though SuvarNAngi is a mother tune, it is not popular. Classical Music itself does not have huge popularity. Then, where is the question of a rare tune like suvarNAngi getting public recognition? Besides, the problem with classical music is, to suck its succulance in true spirit and entirity, a person has to learn basics, and do some work. It is not suitable for lazy persons. కర్నాటక సంగీతంలో కూడ, సువర్ణాంగి 47వ మేళకర్త అయినప్పటికీ, పెద్దగా కృతులు గానీ జనాదరణ గానీ కనిపించటంలేదు. అసలు శాస్త్రీయ సంగీతానికే ఆదరణ తక్కువ. ఇంక ఒక మారుమూల రాగమైన సువర్ణాంగికి ఆదరణ ఎక్కడనుండి లభిస్తుంది. శాస్త్రీయ సంగీతం తో ప్రధాన సమస్య ఏమిటంటే, దానిని సరియయిన రీతిలో ఆస్వాదించాలంటే, దాని మూలాలను నేర్చుకొని కొంతైనా కృషి చేయాలి. ఇది బధ్ధకస్తులకు కుదరదు. कर्नाटक संगीत में भी, जनक राग ४७ मेळकर्ता होते भी, सुवर्णांगी में काफी संख्या में कृतियोँ को हम नहीं देख सकते। सुवर्णांगी को जनादरण भी हम नहीं देख सकते। यह राग सुवर्णआंगी के समस्या नहीं है, यह है समस्या शास्त्रीय संगीत की है। शास्त्रीय संगीत को पूर्ण स्थायी में आस्वादन करने के लिये श्रोता कूछ मौलिक सूत्रों को सीखना आवश्यक होता है। यह आलसी व्यक्तियों के उपयुक्त नहीँ है।
SuvarNAngi, is the second tune, in the six tune circle 'vasu cakra', of the second division ^f (pratimadhyam) rAgAs. సువర్ణాంగి, 72 మేళ కర్తలలో, రెండవ సెట్ అయిన ప్రతిమధ్యమరాగాల కూటమి లో, రెండవది అయిన వసుచక్రంలో ఐదవ రాగం గా ఉన్నది. सुवर्णांगी, दूसरे छ्त्तीस प्रतिमध्यम रागों के शृंखला मे, दूसरे चक्र वसु चक्र में पाँंचवी राग होती है।
Ascendent Notes of SuvarNAngi are c,c# (^c),d#(^d),f#(^f),g,a,b,c'. Descendent notes of SuvarNAngi are c',b,a,g, f# (^f),d# (^d),c#(^c),c. సువర్ణాంగి రాగ ఆరోహణం: స, శుధ్ధరిషభం, సాధారణ గాంధారం, ప్రతిమధ్యమం, ప, చతుశృతిధైవతం, కాకలీ నిషాదం, తారషడ్జం. సువర్ణాంగి అవరోహణం: తార షడ్జం, కాకలీ నిషాదం, చతుశృతి ధైవతం, ప, ప్రతిమధ్యమం, సాధారణ గాంధారం, శుధ్ధరిషభం, షడ్జం. सुवर्णांगी के आरोही (हिंदूस्थानी स्वर नामें): षड्ज, कोमल रिषभ, कोमल गंधार, तीव्र मध्यम, पंचम, शुध्ध धैवत, शुध्ध निषाद. तार षड्ज. अवरोही: तार षड्ज, शुध्ध निषाद, शुध्ध धैवत, पंचम, तीव्र मध्यम, कोमल गंधार, कोमल रिषभ, मध्य षड्ज.।
Here is the western notation for the audio-video of SuvarNAngi presented above. పైన అందించబడిన ఆడియో వీడియో ను జనరేట్ చేయటానికి అవసరమైన పాశ్చాత్య స్వర లిపిని, ఈ క్రింద ఇస్తున్నాను. ऊर्ध्व दिखाया आडियो--वीडियो जनरेट कर्ने के लिये उपयुक्त स्वरलिपी को मै नीचे दे रहा हुँ।
X:1
T:Rag SuvarNangi, 47th mElakarta of Carnatic Music, play^dD in Hindusthani styl^d. Notation by ybrao a Donk^dy.
M:32/32
L:1/32
Q:1/32=640
K:C
V:1
%%MIDI program 1 37
c8 ^c8 ^d8 ^f8 | g8 a8 b8 c'8 | c'8 b8 a8 g8 | ^f8 ^d8 ^c8 c8 |
V:2 %%MIDI program 2 21
c8 ^c8 ^d8 ^f8 | g8 a8 b8 c'8 | c'8 b8 a8 g8 | ^f8 ^d8^c8 c8 |
V:3 %%MIDI drumon
V:3 %%MIDI program 10 35
V:3 %%MIDI drummap c 35 ^c 70 ^d 35 ^f 81
c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |
c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |
c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |
c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |
c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |
c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |
c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |
c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |
c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |
c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |
c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |
c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |c'32 |
V:4 %%MIDI program 2 41
c16 c16 | c16 c16| c16 c16 | c16 c16 | c16 c16 |
c16 c16 | c16 c16| c16 c16 | c16 c16 | c16 c16 |
c16 c16 | c16 c16| c16 c16 | c16 c16 | c16 c16 |
c16 c16 | c16 c16| c16 c16 | c16 c16 | c16 c16 |
c16 c16 | c16 c16| c16 c16 | c16 c16 | c16 c16 |
c16 c16 |c16 c16| c16 c16 | c16 c16 | c16 c16 |
c16 c16 |c16 c16| c16 c16| c16 c16 | c16 c16 |
c16 c16 | c16 c16| c16 c16 | c16 c16 | c16 c16 |
c16 c16 | c16 c16| c16 c16 | c16 c16 | c16 c16 |
c16 c16 | c16 c16| c16 c16 | c16 c16 | c16 c16 |
c16 c16 | c16 c16| c16 c16 | c16 c16 | c16 c16 |
c16 c16 | c16 c16| c16 c16 | c16 c16 | c16 c16 |
%<REFRAIN>
V:1 %<sthayi>
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:2 %<STHAYI PERC>
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:1 %<sthayi RPT>
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:2 %<STH RPT PRC>
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
%<antra>
V:1
c'^c'^d'^f' g'2.g'2 ^f'4 ^d'4 a4 g^f^d^c c4 ^c4 | ^d4 ^f2.^f2 g2.g2 a2.a2 b4 a4 g8 |
c^c^d^f g2.g2 ^f4 ^d4 c4 B^F^DG c4 ^c4 | ^F4 G2.^F2 g2.G2 A2.a2 B4 A4 A8 |
V:2 %<PRC for antra>
c'^c'^d'^f' g'2.g'2 ^f'4 ^d'4 a4 g^f^d^c c4 ^c4 | ^d4 ^f2.^f2 g2.g2 a2.a2 b4 a4 g8 |
c^c^d^f g2.g2 ^f4 ^d4 c4 B^F^DG c4 ^c4 | ^F4 G2.^F2 g2.G2 A2.a2 B4 A4 A8 |
%<rpt antra>
V:1
c'^c'^d'^f' g'2.g'2 ^f'4 ^d'4 a4 g^f^d^c c4 ^c4 | ^d4 ^f2.^f2 g2.g2 a2.a2 b4 a4 g8 |
c^c^d^f g2.g2 ^f4 ^d4 c4 B^F^DG c4 ^c4 | ^F4 G2.^F2 g2.G2 A2.a2 B4 A4 A8 |
V:2 %<PERC for antra>
c'^c'^d'^f' g'2.g'2 ^f'4 ^d'4 a4 g^f^d^c c4 ^c4 | ^d4 ^f2.^f2 g2.g2 a2.a2 b4 a4 g8 |
c^c^d^f g2.g2 ^f4 ^d4 c4 B^F^DG c4 ^c4 | ^F4 G2.^F2 g2.G2 A2.a2 B4 A4 A8 |
%<tans>
V:1
^F2 G.G a2 B2 G2 A.A B2 c2 a2 B.B c2 ^c2 ^d^fg^d^fg^d^f |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:2 %<tan 1 PERC>
^F2 G.G a2 B2 G2 A.A B2 c2 a2 B.B c2 ^c2 ^d^fg^d^fg^d^f |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:1 %<rpt tan 1>
g^f^d^c cBAG ABc^c ^d^ccB g^f^d^c cBAG ABc^c ^d^ccB | b^ag^f b4a4g2.g2^f4 ^ag^fb a2b2 c'2^c2 | b^ag^f b4a4g2.g2^f4 ^ag^fb a2b2 c'2^c2 | b^ag^f b4a4g2.g2^f4 ^ag^fb a2b2 c'2^c2 |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:2 %<tan 1 p^drc>
g^f^d^c cBAG ABc^c ^d^ccB g^f^d^c cBAG ABc^c ^d^ccB | b^ag^f b4a4g2.g2^f4 ^ag^fb a2b2 c'2^c2 | b^ag^f b4a4g2.g2^f4 ^ag^fb a2b2 c'2^c2 | b^ag^f b4a4g2.g2^f4 ^ag^fb a2b2 c'2^c2 |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:1 %%MIDI program 1 22 %<tan2 REPEAT>
^f2 g.g ^f2 ^d2 ^c2 c.c B2 a2 G2 G2 G2 AB c^c^d^f gabc' |
^f4 ^d4 ^c4 c2.c2 ^c4 ^d2.^d2 ^f4 ^f4 |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:2 %%MIDI program 2 32 %<tan2 rpt PERC>
^f2 g.g ^f2 ^d2 ^c2 c.c B2 a2 G2 G2 G2 AB c^c^d^f gabc' |
^f4 ^d4 ^c4 c2.c2 ^c4 ^d2.^d2 ^f4 ^f4 |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:1 %<tan2 REPEAT>
^f2 g.g ^f2 ^d2 ^c2 c.c B2 a2 G2 G2 G2 AB c^c^d^f gabc' |
^f4 ^d4 ^c4 c2.c2 ^c4 ^d2.^d2 ^f4 ^f4 |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:2 %<tan2 rpt PERC>
^f2 g.g ^f2 ^d2 ^c2 c.c B2 a2 G2 G2 G2 AB c^c^d^f gabc' |
^f4 ^d4 ^c4 c2.c2 ^c4 ^d2.^d2 ^f4 ^f4 |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:1 %<tan3>
g'^f/^f ^f^d/^d/ ^d^c/^c/ ^cc/c/ ^f^d/^c/ ^d^c/c/ ^cc/c/ cB/B/
^d^c/^d/ ^c/c/c/ cB/B/ BA/A/ G/^F/G/A/B/c/^c/^d/ G/^F/G/A/B/c/^c/^d/ |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:2 %<tan3 p^drc>
g'^f/^f ^f^d/^d/ ^d^c/^c/ ^cc/c/ ^f^d/^c/ ^d^c/c/ ^cc/c/ cB/B/
^d^c/^d/ ^c/c/c/ cB/B/ BA/A/ G/^F/G/A/B/c/^c/^d/ G/^F/G/A/B/c/^c/^d/ |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:1 %<JHL 1>
a/c'/c'/c'/ ac' b/c'/c'/c'/ bc' ^c'/c'/c'/c'/ ^d'c' ^d'/c'/c'/c'/ ^d'c'
^f'/c'/c'/c'/ ^f'c' g'/c'/c'/c'/ g'c' ^f'/c'/c'/c'/ ^d'c' ^c'/c'/c'/c'/ ^c'c' |
b/g/c'/c'/ ac' g/g/c'/c'/ gc' ^f/g/c'/c'/ ^fg ^d/g/c'/c'/ ^dc'
^c/g/c'/c'/ ^cc' c/c'/c'/c'/ cc' c2c'2 c'/b/ag/^f/ ^d |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:2 %<JHL 1 PRK>
a/c'/c'/c'/ ac' b/c'/c'/c'/ bc' ^c'/c'/c'/c'/ ^d'c' ^d'/c'/c'/c'/ ^d'c'
^f'/c'/c'/c'/ ^f'c' g'/c'/c'/c'/ g'c' ^f'/c'/c'/c'/ ^d'c' ^c'/c'/c'/c'/ ^c'c' |
b/g/c'/c'/ ac' g/g/c'/c'/ gc' ^f/g/c'/c'/ ^fg ^d/g/c'/c'/ ^dc'
^c/g/c'/c'/ ^cc' c/c'/c'/c'/ cc' c2c'2 c'/b/ag/^f/ ^d |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:1 %<JHL 2>
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.b c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.b
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.b c'bag^f^d^cc |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:2 %<JHL>
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.b c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.b
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.b c'bag^f^d^cc |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:1 chann^dl 10 %<JHL 2 rpt>
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.b c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.b
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.b c'bag^f^d^cc |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:2 %%MIDI program 2 37 %<JHL 2 PRC rpt>
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.b c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.b
c/c'/c/c'/g/c'/g/c'/ a3.b c'bag^f^d^cc |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:1 %<^dhala 3>
ac'c/c/c/c/ c'^c'c'/c'/c'/ c'/ c'bg^f b^fgg
^fgaa gaab c'/c'/c'/c'/c'/c'/c'/c'/ ^c'/^c'/^c'/c'/ ^c'/^c'/^c'/c'/ |
g'^f'^d'^c' c'bag ab c'c' cc c'c' aaaa c'/^c'/c'/b/ a/g/^f/^d/
g2 a1.a1 b2.b2 |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:2 %<JHL 4>
ac'c/c/c/c/ c'^c'c'/c'/c'/ c'/ c'bg^f b^fgg
^fgaa gaab c'/c'/c'/c'/c'/c'/c'/c'/ ^c'/^c'/^c'/c'/ ^c'/^c'/^c'/c'/ |
g'^f'^d'^c' c'bag ab c'c' cc c'c' aaaa c'/^c'/c'/b/ a/g/^f/^d/
g2 a1.a1 b2.b2 |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:1 %<JHL 4>
^d2 ^cc c'/c'/c'/c'/^cc c'2c'b ag^f^d ^c/^d/^c/c/ c'2c'b ag^f^d ^c/^d/^c/c/ ^f^d ^c/^d/^c/c/ |
^c/c'/c'/c'/ ^d/c'/c'/c'/ ^d^d^dc c'2c'b ag^f^d ^c/^d/^c/c/ c'2c'b ag^f^d ^c/^d/^c/c/ ^f^d ^c/^d/^c/c/ |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:2 %<JHL 4 PRC>
^d2 ^cc c'/c'/c'/c'/^cc c'2c'b ag^f^d ^c/^d/^c/c/ c'2c'b ag^f^d ^c/^d/^c/c/ ^f^d ^c/^d/^c/c/ |
^c/c'/c'/c'/ ^d/c'/c'/c'/ ^d^d^dc c'2c'b ag^f^d ^c/^d/^c/c/ c'2c'b ag^f^d ^c/^d/^c/c/ ^f^d ^c/^d/^c/c/ |
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:1 %<with^drawal>
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:2 %<with^drawal p^drc>
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:1 %<with^drawal 2>
g' b a g ^f ^d ^c c g' b a g ^f ^d ^c c g' b a g ^f ^d ^c c ^d ^c c ^d^cc3 |
V:2 %<with^drawal 2 p^drc>
g' b a g ^f ^d ^c c g' b a g ^f ^d ^c c g' b a g ^f ^d ^c c ^d ^c c ^d^cc3 ||
V:1 %<sthayi>
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:2 %<p^drc>
c'bag c8.c4 ^d8 c8 | g8 a1.a1 b1.b1 c'1.c'1.c'1.c'1 ^f1^d1^c2c12 |
V:1
c10.c10.c10z2 |
V:2
c10.c10.c10z2 ||
Is there a possibility that a chits scam similar to the Sarada Chits Scam which took place in Bengal & Orissa, breaks out in A.P. & Telangana?
బెంగాల్ ఒరిస్సాలలో చోటు చేసుకున్న శారదా చిట్స్ వంటి కుంభకోణం, ఆంధ్రప్రదేశ్ మరియు తెలంగాణ రాష్ట్రాలలో బయటపడే అవకాశం ఉందా? बेंगाल और ऒडिसे मॆं टुटा हुआ शारदा चिट्स के जैसे घोटाले, आंध्र प्रदेश और तॆलंगाणा राज्यों में फटने के संभावना है क्या?
Answer from Donkey's voice. గాడిద వాణి నుండి వినిపించిన జవాబు . गधे के वाणी से सुना हुआ जवाब
It is possible that such scams similar to Sarada Chits Scam, might have taken place in Andhra Pradesh & Telangana States also, but the possibilities of their breaking out open, are remote. శారదా చిట్స్ వంటి స్కాములు ఆంధ్ర ప్రదేశ్ మరియు తెలంగాణ వంటి రాష్ట్రాలలో చోటు చేసుకోటం సాధ్యమే, కానీ అవి బయటకి వచ్చే అవకాశాలు తక్కువ. शारदा चिट्से के जैसे घोटाले, आंध्र प्रदेश और तॆलंगाणा राज्यों में जगह लेने का साध्यता तो है, लेकिन वे बाहर आने का या फटने का संभावना तो हम कम मानना पडता है।
Oh donkey, can you give reason for your prophesy? ఓ గాడిద గారూ, మీ జ్యోతిష్యానికి కారణం చెప్పగలరా? ओ गधे , आप अपने भविष्यवाणी के कारण दे सकते है?
Answer జవాబు जवाब
Many scams might have taken place in IT Sector. But why did Satyam Computers Scam alone burst out? ఐటీ రంగంలో పలు స్కాములు చోటు చేసుకున్నాయి. కానీ సత్యం కంప్యూటర్స్ స్కాం మాత్రమే ఎందుకు బయటకు వచ్చింది? ऐटी सॆक्टार में कई स्काम जगह लिया, फिर सत्यं कंप्यूटर्स स्काम सिर्फ एक, सिर्फ एक ही क्यों बाहर बर्स्ट हुआ?
Many film stars are forced to or voluntarily take part in prostitution. But why did Sveta Basu's case alone flash out? ఎందరో సినీతారలు స్వఛ్ఛందంగానో, బలవంతం మీదనో వ్యభిచారంలో పాల్గొనటం జరుగుతున్నప్పుడు, కేవలం శ్వేత బాసు కేసు మాత్రమే ఎందుకు బయటకు వచ్చింది? कई सिनी अभिनेत्री स्वछ्छंद या बलातकरित या किसी प्रभावों से वेश्याकर्म में गिरती हैँ, फिर क्यों स्वेता बासु की केस ही क्यों बाहर आई ?
No comments:
Post a Comment